Xưởng In Nhãn Mác Bằng Ruy Băng – Liên hệ 0974 278282

Dịch vụ in tem nhãn vãi Satin – Nhãn dây Ruy Băng – Nhãn vãi quần áo

IN ẤN TEM NHÃN ĐẲNG CẤP – ĐẸP MẮT – CHUYÊN NGHIỆP

Điện thoại: 0974 27 8282 – 0919 278282

Satin ruban nhãn vải dùng để may lên quần áo, chăn, drap, gối, nệm, nhãn size, nhãn thành phần, nhãn hướng dẫn sử dụng, nhãn BareCode, nhãn cổ, nhãn áo, được in bằng mực tốt khi giặt không bị bong tróc, theo thời gian không bị phai mờ, In trên mọi chất liệu như:Ruban (Nylon Taffeta),Satin(Polyester Satin) với các nhãn sản phẩm ngành may mặc qúy khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ để được tư vấn

In nhãn dây ruy băng tại Bình Dương luôn được các doanh nghiệp trong các KCN ở tỉnh Bình Dương ưu chuộng. Nhưng để cho chất lượng tốt nhất hãy đến ngay ingiarebinhduong.vn. Để được tư vấn và thiết kế các mẫu dây ruban nhãn vải quần áo miễn phí với giá cả in ấn phải chăng nhất. Giao hàng tận xưởng sản xuất.

Bởi chất liệu vải lụa rất mịn, dây ruban hay còn gọi là dây ruy băng được sử dụng rất phổ biến cho các cơ sở sản xuất quần áo. Và công dụng của nó rất đa dạng: như in tem nhãn vải lụa, tặng dây cột tóc cho khách hàng, gói quà, làm vòng đeo tay, hay may dán nhãn mác trên quần áo để khẳng định thương hiệu,…

Màu sắc dây ruy băng rất phong phú tùy thuộc vào thiết kế của công ty và bộ nhận diện thương hiệu. Mặt khác chúng tôi nhận thấy các khách hàng lớn trong may mặc như Việt Tiến, nhà bè, Việt Trì,… đều sử dụng dây Ruy bang gắn trên áo quần thành phẩm để quảng bá thương hiệu của họ. Phải nói rằng với chi phí dành cho in nhãn mác quần áo rất rẻ mà hiệu quả lâu dài. Tại sao công ty bạn lại còn chần chờ gì nữa? Hãy áp dụng phương thức này để khách hàng luôn nhớ về công ty bạn.

Lưu ý khi in ấn nhãn tem: Thông tin qui cách in bạn phải rõ ràng và chi tiết để nhà in có thể làm theo đúng ý của bạn, tránh sai sót nhỏ xảy ra. Đặc biệt, chúng ta nên xem những sản phẩm mẫu thử tương tự để có xem chất lượng có đạt như yêu cầu hay không? Sau đó mới quyết định đặt in hàng loạt.

Thông số kỹ thuật in tại xưởng in Bình Dương

Kích thước: đa dạng tùy theo thiết kế của bạn mong muốn nhưng chiều rộng của dây ruy băng từ 1 cm đến 8 cm. Nhưng đảm bảo phải phù hợp với loại áo quần mà bạn định sản xuất.

Kiểu dáng: Tùy theo nhu cầu công ty bạn sử dụng vào mục đích gì. Thông thường hiện nay có 2 kiểu nhán dán phổ biến cho áo quần là hình vuông và hình chữ nhật. Hình chữ nhật sẽ ghi được nhiều thông tin hơn.

Loại vải: Dây ru ban, ruy băng là loại vải dai và mịn rất sang trọng. Như ta thường thấy nhãn ở sau cổ áo quần. Nó có màu trắng mịn. Chứa các thông tin thành phần quần áo. Ngoài ra chúng tôi còn nhận in nhãn vải satin áo quần bạn xem thêm nhé!

Kỹ thuật in tiên tiến: Flexo cho chất lượng màu sắc như thiết kế.

In tem nhãn tại xưởng in Bình Dương, quý khách hàng sẽ nhận được:

  • Chất lượng cao như thiết kế.
  • Giá phù hợp nhất.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng và linh hoạt
  • Miễn phí thiết kế (Mẫu đơn giản ) .
  • Giao hàng tận nơi.

Dịch vụ in dây ruy băng nhãn vải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: như số lượng in, chất liệu in, in 2 màu hay 4 màu, số lượng thông tin trên nhãn, kích thước nhãn vải,.. Nếu lập báo giá thì rất nhiều giá. Vì vậy, để báo giá một cách chính xác các bạn hãy liên hệ chúng tôi để có báo giá ưu đãi nhất.

Điện thoại: 0974 27 8282 – 0919 278282